Yumyum88 ยำยำ88

วิธีการฝาก-ถอน Yumyum88

เวลา 23 กรกฎาคม 2024 5:01 pm

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้น้องจัมโบ้นำวิธีการฝากถอน ยำยำ88 มาฝากทุกคนกันค่ะ ซึ่งมีขั้นตอนที่ง่ายมากๆไม่กี่ขั้นตอน แถมเงินเข้าออกไวในไม่กี่วินาที จะมีวิธียังไงกันบ้างมาติดตามกันที่บทความนี้กันได้เลยค่ะ

สารบัญของบทความนี้
    Add a header to begin generating the table of contents

    วิธีการฝากเงิน

    ยำยำ88 มีวิธีการฝากเงินอยู่ 2 รูปแบบคือ การฝากแบบอัตโนมัติและการฝากแบบสแกน QR Code ในวันนี้เราจะมาพูดถึงการฝากเงินแบบอัตโนมัติกันค่ะ ซึ่งจะเป็นการฝากเงินแบบทั่วๆไปโดยลูกค้าจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตามที่ได้แจ้งที่หน้าแอปพลิเคชัน และเครดิตจะเข้ากระเป๋าคุณลูกค้าแบบอัตโนมัติค่ะ ที่สำคัญคือเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการฝากเงิน น้องจัมโบ้ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บัญชีในการฝากเงินให้ตรงกับบัญชีที่ลูกค้ากรอกข้อมูลตอนสมัครนะคะ

    1. เลือก “ฝากเงิน” ที่มุมขวาบนของหน้าแอพลิเคชัน

    2. เลือกช่องทาง “ฝากแบบอัตโนมัติ”

    3. กด “คัดลอกเลขที่บัญชี” แล้วทำการฝากเงินมายังบัญชีที่คัดลอกไว้ เพียงเท่านี้เครดิตก็จะเข้าออโต้ทันทีค่ะ

    วิธีการถอนเงิน

    หลังจากคุณลูกค้าสนุกและเพลิดเพลินกับการเล่นเกมกับ ยำยำ88 แล้ว ลูกค้าสามารถทำการถอนเงินได้ด้วยตัวเองที่หน้าแอพลิเคชันโดยไม่จำเป็นต้องทักหาแอดมินไลน์เพื่อความสะดวกสบายของคุณลูกค้า และในการถอนเงินของ ยำยำ88 นี้ ลูกค้าจำเป็นจะต้องถอนเงินออกทั้งหมดโดยที่ไม่สามารถระบุจำนวนที่ต้องการถอนได้ ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าทำการถอนเงินแล้ว เงินจะเข้าบัญชีลูกค้าอัตโนมัติภายใน 3 นาทีค่ะ

    1. เลือก “ถอนเงิน”

    2. กด “ยืนยันการถอนเงินทั้งหมด”

    3. กด “ตกลง”

    สรุปบทความการฝาก-ถอนเงิน

    จนถึงตอนนี้ ทุกท่านก็ได้รู้ถึงวิธีการฝากถอนเงินกับ ยำยำ88 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะเห็นได้ว่ามีขั้นตอนที่ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน และเงินจะเข้าออกบัญชีของทุกคนแบบออโต้ ซึ่งทำให้มีความรวดเร็วมากในการฝากถอน เห็นแบบนี้แล้วใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกกับเราอย่ารอช้า รีบสมัครกันเข้ามาได้เลยค่า!

    แชร์บทความนี้ :

    บทความอื่น